Thursday 16 June 2016

Mua bán mút vụn - mút phế liêu

Mút vụn - Mút dụng là gì?

Trong quá trình sản xuất mút để làm ghế sofa, nệm giường, yên xe máy, xe hơi, các nhà sản xuất mút thường phải tạo ra một lượng rất lớn mút rẻo (là loại mút trong quá trình cắt thành phẩm sẽ dư thừa).
Do lượng mút sản xuất hàng ngày là rất lớn, có thể lên đến hàng nghìn m3, tương ứng với lượng mút vụn - mút dụng được sản xuất ra cũng rất nhiều.

Công ty chúng tôi sản xuất nệm mút cho đồ gỗ ngoài trời xuất khẩu sang châu Âu, Mỹ, Úc số lượng rất lớn.

Chúng tôi cần khoảng 150 -> 200 tấn mút vụn - mút phế liệu mỗi đợt sản xuất.

Yêu cầu: mút không da, không có màu đen và màu đỏ, sạch sẽ, khô ráo, đã được đóng kiện từ 50 -> 100kg/cục. Mút định lượng từ 15 -> 25kg/m3.








Ứng dụng của mút vụn - mút dụng

Do số lượng mút rẻo sản xuất ra rất lớn, thông thường người ta sẽ tìm cách để sử dụng lại loại mút này, vì nếu bỏ đi thì rất phí phạm, trong khi có thể sử dụng vào rất nhiều mục đích hữu dụng khác nhau.

- Ứng dụng thứ nhất là làm gối tựa cho ghế sofa: Mút vụn - mút dụng được đưa vào máy nghiền nhỏ bằng khoảng đầu ngón tay, sau đó được nhồi vào vỏ để làm ruột gối tựa. Đây là ứng dụng rất rộng rãi do giá thành rẻ, lại đem lại độ êm cho gối tựa lưng rất thoải mái, hàng năm lượng mút sử dụng để làm gối sofa xuất khẩu là rất lớn, có khi lượng mút mút vụn - mút dụng làm ra không đáp ứng kịp.

Gối tựa sofa
Mút vụn - mút dụng được sử dụng để làm gối tựa sofa

- Ứng dụng thứ hai là làm mút ep: Trong nệm ngồi sofa, yên xe máy, yên xe hơi, thường đòi hỏi độ cứng tương đối cao do phải định hình các đường cong và sử dụng lâu dài không bị biến dạng, do đó, hoặc người ta làm nệm ngồi bằng cao su (giá thành cao) hoặc bằng mút ép (giá thành rẻ).


Mút vụn - mút dụng được sử dụng làm mút ép

Mút vụn - mút dụng cũng được xay nhỏ như trên, sau đó được đưa vào máy trộn keo và máy ép để tạo thành khối mút. Khối mút này sau khi hoàn thành được chuyển qua công đoạn cắt tạo hình theo quy cách yêu cầu của từng sản phẩm. Sản phẩm làm ra vừa đạt độ cứng nhưng vẫn có sự đàn hồi cần thiết. Do mút nguyên khối có giá thành rất cao, nên trong nhiều trường hợp, mút ép thường được sử dụng để giảm giá thành sản phẩm.

Công ty chúng tôi là nhà máy sản xuất mút polyurethane lớn ở khu vực miền Trung, ngoài mút khối thì chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều mút vụn các loại theo yêu cầu như: mút nặng hay nhẹ, mút màu trắng, màu vàng, hoặc các màu kết hợp tùy mục đích sử dụng của khách hàng.

Chúng tôi mua bán mút vụn - mút dụng với số lượng lớn, giá cả phải chăng, tốc độ nhanh.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin như sau:

Công ty TNHH Kỹ Nghệ ECO

Đ/C: Lô A5-A6, cụm CN Phước An, Tuy Phước, Bình Định.

Email: ytrinh@eco-tech.vn; ĐT/Fax: 056.3834.784

Phone: 0908.779.784 (A. Ý)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

3 comments:

  1. Sản phẩm rất hay, chúng tôi rất hoan nghênh và sẽ hợp tác với các bạn khi có dịp.

    Xây nhà bao giấy phép, thiết kế, hoàn công. Website công trình thi công và mẫu nhà đẹp đây ạ: https://kientrucvip.com

    ReplyDelete
  2. Bên công ty e có số lượng mút vụn lớn ai cần liên hệ. 0946134516

    ReplyDelete
  3. Tôi cũng cần thâu mua mút vụn k phân biệt màu 093133187 Hùng

    ReplyDelete