Tuesday 14 June 2016

Mút chống cháy

Công ty TNHH Kỹ Nghệ ECO là nhà sản xuất nệm, mút Polyurethane lớn nhất nhì tại tỉnh Bình Định.

Hiện chúng tôi cung cấp mút số lượng lớn cho các nhà sản xuất nệm mút tại khu vực tỉnh Bình Định và các tỉnh lân cận, do chất lượng đảm bảo, giá cả tốt, tiến độ nhanh.

Hiện ngoài các loại mút thông thường như D15, D17, D18, D20, D25, D30... đạt độ cứng và mềm theo yêu cầu, chúng tôi còn sản xuất các loại mút chống cháy Mỹ đạt tiêu chuẩn test TB 117-2013 do SGS chứng nhận (xem hình ảnh kèm theo)


Mút chống cháy khác mút thường ở chỗ trong quá trình sản xuất, chúng được thêm vào một vài hóa chất đặc biệt, hóa chất này không tham gia vào quá trình phản ứng hóa học tạo ra mút, mà chúng đóng vai trò vật lý để làm chậm quá trình cháy của mút, không gây bùng ngọn lửa khi tiếp xúc với nguồn lửa như tàn thuốc lá, tia lửa điện... và dừng cháy khi nguồn cung cấp lửa không còn.
Tùy  theo yêu cầu, nhưng hiện nay chủ yếu có hai loại mút chống cháy là mút chống cháy theo tiêu chuẩn Mỹ (thường có màu vàng) và chống cháy theo tiêu chuẩn Anh (màu xanh). Lý do có màu khác nhau là tương ứng với tiêu chuẩn của từng nước thì loại hóa chất dùng trong sản xuất cũng khác nhau.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin ở góc trên bên phải website này.

Sau đây là test report mút chống cháy Mỹ của ECO Tech:



No comments:

Post a Comment